วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2553

การปวดศรีษะเกิดจากกรรมเก่า

การปวดศรีษะ เกิดจากการชอบกินแกงปลาช่อน โดยได้ทุบหัวปลาไว้เพราะ ปลาช่อนก็มีอายุขัย วิญาณมาสิงอยู่บริเวณศรีษะแบบเดียวที่เราได้ทำไว้ ถ้าเป็นไม่เกรน วิญญาณตามมาพบ โกรธที่เคยเป็นหนี้ ชาติไหนไม่รู้ 10 ตำลึงจะตีบริเวณศรีษะไม่ข้างใดก็ข้างหนึ่ง เรียกว่า ไม่เกรน ต้องแก้ที่ต้นเหตุ คือทำบุญใส่บาตรอาหาร 1 ชุด ด้ายพระสะดุ้งมาร 3 นิ้ว 5 นิ้ว ดอกไม้ ธูปเทียน ส่งวิญญาณขึ้นศาลา เป็นวิธีแก้กรรมที่ต้นเหตุ ถ้าแก้ปลาช่อนต้องปล่อยปลาช่อน 1 ตัว หลังจากใส่บาตร กรวดน้ำแล้ว ทำให้เสร็จวันเดียวกัน หาหมอเป็นการแก้ที่ปลายเหตุ ผลช้า ถ้านั่งสมาธิกรรมฐานปัฏฐาน 4 แก้ได้เร็ว และหายขาด ที่ยังไม่หายขาดเพราะเจ้ากรรมนายเวรชุดใหม่จะเข้ามาแทนที่
ก่อนแก้กรรมใส่บาตร ให้จุดธูป 3 ดอกกลางแจ้ง สวดนะโม 3 จบ ข้าพเจ้าขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวร ขอให้อโหสิกรรมให้ขาดจากกัน กรณีที่ดวงตกมาก ขอแผ่บุญให้ตัวเองให้มาก ๆ ควรสวดมนต์เท่าอายุ เลยอายุ มีเวลาไปปฏิบัติธรรมด้วยที่วัด ยุบหนอ พองหนอ จะเกิดผลเร็ว โทสะ น้อยลง ควรแผ่เมตตาให้มาก ๆ วันละ 10-30 ครั้ง ดังนี้
การแผ่เมตตาที่ได้ผล ต้องกรวดน้ำลงดินทุกครั้ง วันละ 100 ครั้ง เจ้ากรรมนายเวรจะหาย 100 เท่า 100 วิญญาณ
เวลาทำบุญทุกครั้งตั้งนะโม 3 จบ กุศลที่ลูกได้ทำแล้ว ขอถวายแด่พระสัมมาสัมพุทธเจ้า 5 พระองค์ ขอให้ทุกพระองค์นำส่งบุญให้ ข้าพเจ้ามี เดช ปัญญา โภคะ ขอให้สมหวังสมปรารถนาทุกเรื่อง ขอให้มีบุญบารมีเต็มขั้น เกิดสภาวธรรมตามบุญวาสนา ได้ทำมาจากทุกภพทุกชาติ(วิญญาณ) ศัตรูหมู่มารหมู่พาล (มนุษย์ หุ้นส่วน เพื่อน คนในครอบครัว) ทุกภพทุกชาติ (เอ่ยชื่อได้ยิ่งดี) ขอให้อโหสิกรรม ขอให้ขาดจากกัน ณ เดี๋ยวนี้เทอญ ขอให้อุปถัมภ์ค้ำจุนข้าพเจ้า
ถ้าทำบุญด้วยข้าวสารเป็นกระสอบ หรือถมทราย ดิน ก็ตั้งจิตอธิฐานว่าผลบุญนี้ขอให้ข้าพเจ้าร่ำรวย เหมือนเมล็ดข้าว เมล็ดทรายดิน เจ้ากรรมนายเวร เจ้ากรรมนายเวรตามเมล็ดข้าวสาร ตามเมล็ดทรายดิน ขอให้ได้รับ และขอให้อโหสิกรรมหลุดขาดจากกัน ณ บัดนี้ เดี๋ยวนี้เทอญ ขอให้ข้าพเจ้ามีแต่ความเจริญรุ่งเรือง พบแต่ผู้อุปถัมภ์ค้ำชู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น